Đăng ký hoàn trả

Link xem trực tiếp trận Tottenham vs AC Milan, lúc 03h00 ngày 09/03/2023, Champion League

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs AC Milan, lúc 03h00 ngày 09/03/2023, thuộc khuôn khổ giải Champion League. Sau chiến thắng ở lượt đi, nhà vô địch Serie A đang có cơ hội để giành quyền đi tiếp. Đại diện nước Anh buộc phải thi đấu với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Conte. 

Link xem trực tiếp trận Tottenham vs AC Milan, lúc 03h00 ngày 09/03/2023, Champion League
Link xem trực tiếp trận Tottenham vs AC Milan, lúc 03h00 ngày 09/03/2023, Champion League

Nhận định cặp đấu Tottenham vs AC Milan, giải đấu Champion League chính xác nhất từ các chuyên gia bóng đá.

Theo nhận định từ những chuyên gia của Xem Kèo Bóng, trận lượt về vòng ⅛  – Champion League tới đây, Tottenham sẽ được chơi trên sân Tottenham Hotspur Stadium để tiếp đón AC Milan.  Ở trận lượt đi trên đất Italia, nhà vô địch Serie A đã đánh bại CLB của nước Anh với tỷ số 1-0. Thống kê 5 lần chạm trán trong lịch sử đối đầu: Milan mới chỉ thắng 1, Tottenham thắng 3 và 1 trận có kết quả Hòa. Đội chủ nhà được nhà cái xếp ở thế cửa trên trong trận đấu này. 

Tottenham vẫn luôn thi đấu rất bất ổn. Sau khi bị đội hạng dưới Sheffield United loại khỏi FA Cup thì đội quân của HLV A. Conte lại vừa thua sốc 0-1 trên sân của Wolves trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Mặc dù sở hữu những ngôi sao tấn công như: Harry Kane, Son Heung Min, Richarlison,… nhưng phong độ của “Gà trống” lúc này đang bị đánh giá thấp. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham thắng 5 và để thua 5 trận. Họ có bước chạy đà khá tệ trước cuộc tiếp đón đối thủ tại cúp C1 châu Âu.  

AC Milan cũng vừa để thua 1-2 trên sân của Fiorentina tại giải quốc nội cuối tuần qua. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Milan thua 1 nhưng có đến 4 chiến thắng. Khó có thể đánh giá thấp nhà vô địch Serie A. Tin vui với HLV Pioli khi thủ lĩnh Ibrahimovic đã trở lại sau chấn thương để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. AC Milan được đánh giá là CLB giàu truyền thống tại cúp C1 châu Âu. Họ lại đang nắm giữ lợi thế sau trận lượt đi. Họ chỉ cần thủ hòa là đủ để giành quyền đi tiếp. Với bản lĩnh và sự già dơ của một đội bóng lớn, ĐKVĐ nước Ý nhiều khả năng sẽ giành được một kết quả thuận lợi để đoạt vé vào tứ kết Champion League.

Lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs AC Milan

  • 5 lần chạm trán gần đây trong lịch sử đối đầu: Tottenham thắng 3 – Hòa 1 – AC Milan thắng 1.

Phong độ hiện tại

  • 10 trận gần nhất: Tottenham thắng 5 – hòa 0 – thua 5.
  • 10 trận gần nhất: AC Milan thắng 4 – hòa 1 – thua 5.

Đội hình dự kiến

  • Tottenham: Hugo Lloris, Davinson Sanchez Mina, Eric Dier, Ben Davies, Emerson Aparecido Leite De Souza Junior, Pierre Emile Hojbjerg, Rodrigo Bentancur, Ivan Perisic, Dejan Kulusevski, Richarlison, Harry Kane.
  • AC Milan: Mike Maignan, Theo Hernandez, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori, Davide Calabria, Sandro Tonali, Ismael Bennacer, Rafael Leao, Brahim Diaz, Junior Messias, O. Giroud. 

Trận đấu giữa Tottenham vs AC Milan sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 09/03/2023, diễn ra trên sân Tottenham Hotspur Stadium. 

Chúng tôi liên tục cập nhật link xem trực tiếp trận Tottenham vs AC Milan, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 – Champion League, C2 – Europa League. Link xem trực tiếp bóng đá K+, VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTVGO…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *